7 tháng 2, 2014

Power Rangers Super Megaforce của Saban sẽ được phát sóng trên Nickelodeon vào tháng 2


Saban Brands và Nickelodeon đã thông báo về season mới nhất của Power Rangers, Power Rangers Super Megaforce sẽ được phát sóng lần đầu tiên vào thứ Bảy (15/2/2014) lúc 12h đêm trên kênh Nickelodeon và tái phát sóng lúc 8 - 9h tối vào ngày thứ Bảy của tuần sau.

Power Rangers vẫn luôn đứng ở vị trí hàng đầu và là live-action series dài kỳ nhất trên TV. Season mới sẽ không chỉ đề cập đến tình bằng hữu, làm việc theo nhóm hay giúp đỡ người khác mà còn có thêm yếu tố hài hước, sôi nổi, mang tính giải trí cao.

Ở season trước, Power Rangers đã đánh bại kẻ thù Warstar. Bây giờ, trong Power Rangers Super Megaforce, Thái tử Vekar cùng Armada đang ồ ạt tiến tới Địa cầu nhằm thực hiện kế hoạch xâm lăng. Với sự giúp đỡ của người bảo vệ siêu nhiên, Gosei. Các Power Rangers được nhận những morpher và chìa khóa đầy quyền năng cho phép họ hóa thân thành các chiến binh Super Megaforce.
_______________________________________________________________________________________________________
Saban Capital Group, Inc. - Saban Brands được thành lập vào năm 2010 để phát triển và đạt được danh mục đầu tư đẳng cấp quốc tế về những đặc tính riêng và tận dụng kinh nghiệm lâu năm của công ty, theo dõi bản ghi dữ liệu và tiềm lực trong phát triển, tiền tệ hóa từ các thương hiệu tiêu dùng. Saban Brands đưa chiến lược transmedia vào cải thiện và mở rộng thương hiệu trên thị trường toàn cầu cho đến người tiêu dùng với đủ mọi lứa tuổi. Công ty cung ứng đầy đủ dịch vụ quản lý, tiếp thị. Xúc tiến và phát triển chiến lược kinh doanh cho tài sản trí tuệ bao gồm chiến lược toàn diện tới mỗi thương hiệu, quản lý bản quyền và tuân theo luật lệ, sáng tạo đồ án, phát triển lĩnh vực bán lẻ, nhằm vào sáng kiến của người tiêu dùng và mở rộng bất động sản chuyên dụng.

Nickelodeon, một công ty đã hoạt động được 34 năm, là thương hiệu giải trí số một dành cho trẻ em. Công ty kinh doanh một số dịch vụ trên toàn cầu bằng việc đặt trẻ em lên ưu tiên hàng đầu, bao gồm các chương trình truyền hình, một số bộ phim ở Hoa Kỳ và khắp nơi trên toàn cầu. Còn có thêm các mặt hàng giải trí, trực tuyến, sách báo, phim truyện. Nickelodeon hiện đã có mặt trên 100 triệu hộ gia đình và được coi là một trong những kênh truyền được ưa thích nhất trên mạng lưới truyền hình cáp trong 18 năm liên tiếp.